Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ hiển thị, những chiếc màn hình LCD chân đứng trở nên phổ biến. Bởi tính tiện dụng, hiệu quả, và chi phí cũng khá hợp lý với nhà đầu tư. Chính vì lợi thế đó của mình, thì ngày nay nó được trang bị rất nhiều, phục vụ cho nhu cầu quảng cáo: Khách sạn, trung tâm thương mại, các chương trình tổ chức sự kiện…
1. Màn hình LCD chân đứng là gì?
Màn hình LCD treo tường là dòng màn hình phục vụ trình chiếu quảng cáo, đa số thay thế cây Standee… Màn hình là sự kết hợp tuyệt vời với công nghệ hiện nay giữa màn LCD tinh thể lỏng và hệ điều hành như Android, Window.

2. Thông số kỹ thuật màn hình LCD chân đứng:
Kích thước màn hình | 32,43,50,55,65,70,86 inch |
Chức năng nâng cao | Wi-Fi Dongle, Chế độ quản lý nguồn (Duy trì tỉ lệ khung hình, màn hình chờ, v.v…), thiết lập hình ảnh “Mất tín hiệu”, lập lịch nghỉ, tự động cập nhật giờ địa phương, Wake on LAN. |
Công nghệ màn hình | IPS |
Góc nhìn (cao x rộng) | 178 x 178 |
Tỉ lệ màn hình | 9:16 |
Độ phân giải | 1920 x 1080 (FHD) |
Độ sáng | 350cd/m2 |
Thời gian hoạt động | 18 giờ |
Cổng kết nối | RGB, HDMI, DVI, USB |
Độ rộng đường viền | 11.9 mm (T/R/L), 18mm (B) |
Lớp cảm ứng | Không |
Cấu tạo màn hình LCD:
- Tấm nền LCD.
- Bo mạch điều khiển.
- Vỏ khung treo tường.
3. Ứng dụng và hoạt động màn hình LCD chân đứng có cảm ứng:
- Thời gian hoạt động: Vì đặc thù dùng cho quảng cáo nên thời gian sử dụng trong một ngày dài hơn. Nó có thể hoạt động liên tục 16 giờ một ngày.
- Màn hình LCD thường được sử dụng ở nơi không gian có ánh sáng môi trường cao như trung tâm thương mại, bệnh viện, Showroom… nên với màn hình LCD phải có độ sáng cao.
- Có cảm ứng phù hợp tương tác trực tiếp với khách hàng.
- Tiết kiệm điện năng.
- Màn hình LCD thường màn đến cảm giác lịch sự, sang trọng phù hợp hầu hết mọi không gian.
- Quảng cáo trên LCD thường rất sống động, và đầy đủ nội dung nên thu hút được nhiều sự chú ý.
- Hỗ trợ nhiều công nghệ kết nối hiện đại, cho phép quản lý tập trung, tiết kiệm chi phí quản lý và thời gian.
- Theo thống kê, trong thời gian quảng cáo sản phẩm trên LCD, thì có đến 84% sản phẩm tăng vọt về doanh số.
- Và người tiêu dùng thường có tâm lý quyết định tiêu dùng mang tính tức thì. Con số này được thống kê lên đến 58%.
- Cũng theo thống kê, phần trăm người tiêu dùng có chủ định trước khi mua sắm là 45%. Trong đó tỷ lệ người quyết định mua nhiều sản phẩm hơn khi xem quảng cáo lên LCD là 6%. Con số 52% là tỷ lệ thống kê của người mua sắm tức thời. Trong đó có 30% là quyết định mua tức thời. Và có đến 25% số người thay đổi ý định để mua sản phẩm khác.
4. Ưu nhược điểm của màn hình LCD so với màn hình LED trong quảng cáo:
- Ưu điểm:
– Màn hình LCD là sản phẩm hoàn thiện và được tích hợp đầu đủ các ứng dụng hơn so với màn hình LED.
– Thiết kế sang trọng với nhiều kích thước cố định phù hợp với nhiều mục đích quảng cáo của khách hàng.
- Nhược điểm:
– Kích thước màn hình LCD không thể thay đổi tuỳ biến theo khách hàng như màn hình LED.
– Khả năng chống nước không tốt như màn hình LED ngoài trời.
5. Một số hình ảnh màn hình LCD:


Liên hệ ngay để được nhận giá và tư vấn tốt.
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BECO VIỆT NAM
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm.